போகுமிடம் வெகு தூரமில்லை விமர்சனம் 4/5.. கலைஞனுக்கு கலை தூரமில்லை

போகுமிடம் வெகு தூரமில்லை விமர்சனம் 4/5.. கலைஞனுக்கு கலை தூரமில்லை

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

போகுமிடம் வெகு தூரமில்லை விமர்சனம் 4/5.. கலைஞனுக்கு கலை தூரமில்லை

ஸ்டோரி…

ஒரு அப்பன் இருதாரத்திற்கு பிறந்தவர்கள் ஆடுகளம் நரேன் மற்றும் பவன்.. இவர்களுக்கு பல ஆண்டுகளாக பகை நீடித்து வருகிறது.

ஊரில் மிகப்பெரியவரான இவர் ஒரு கட்டத்தில் சென்னை சென்ற போது மரணம் அடைகிறார்.. அங்கு யாரும் துணைக்கு இல்லாத நிலையில் விமல் ஓட்டும் அமரர் உறுதியில் அவரது பிணத்தை வைத்து அனுப்ப சொல்கின்றனர்.

தன்னுடைய மனைவி பிரசவத்திற்காக மருத்துவமனையில் இருக்கும் நிலையில் வேறு வழியில்லாமல் பணத்தேவைக்காக பிணத்தை அமர ஊரில் வைத்துக் கொண்டு புறப்படுகிறார் விமல்.

திருநெல்வேலியில் இரு தரப்பு குடும்பமும் பிணத்தை கைப்பற்ற துடித்துக் கொண்டிருக்கிறது.

விமல் செல்லும் வழியில் தெருக்கூத்து கலைஞர் கருணாஸ் லிப்ட் கேட்டு ஏறி கொள்ள மேலும் ஒரு காதல் ஜோடியும் இதில் தஞ்சம் அடைகிறது.. இதனால் பல பிரச்சினைகளை சந்தித்து வந்து கொண்டிருக்கிறார் விமல்.

இப்படியாக பிரச்சனைகளுடன் விமல் பயணித்துக் கொண்டிருக்க யாரோ ஒரு மர்ம கும்பல் பிணத்தை திருடி விடுகிறது.

அதன் பிறகு என்ன நடந்தது.? விமல் என்ன செய்தார்.? பிணத்திற்கு கொள்ளி வைத்தது எந்த மகன்.? மனைவியின் பிரசவம் என்ன ஆனது.? என்பதெல்லாம் மீதிக்கதை..

கேரக்டர்ஸ்…

நடிகர் விமல், கருணாஸ், நாயகி மேரி ரிக்கெட்ஸ், ஆடுகளம் நரேன், மனோஜ்குமார், பவன், அருள்தாஸ், தீபா சங்கர், சார்லஸ் வினோத், வேல ராமமூர்த்தி ஆகியோர் நடித்துள்ளனர்.

Vemal as Kumar
Karunas as Nalinamoorthy
Mery Rickets as Kalaiyazhagi
Aadukalam Naren as Sankarapandian
Deepa Shankar as Avudaiyammal
Charles Vinoth as Shanmugam
Manojkumar
Pawan
Aruldoss

விமல் இதுவரை ஏற்காத ஒரு வேடத்தை ஏற்று நடித்த நடித்திருப்பது சிறப்பு.. சீரியஸ் முகத்துடன் காணப்பட்டாலும் சில காட்சிகளில் உணர்வுபூர்வமான நடிப்பை கொடுத்திருக்கிறார்..

வடசென்னை வட்டார வழக்கு விமலுக்கு வரவில்லை என்பதால் யாரோ ஒருவர் டப்பிங் கொடுத்திருப்பார் போல… ஆனாலும் குறையில்லை

தெருக்கூத்து கலைஞனாக அசத்தியிருக்கிறார் கருணாஸ்.. அந்நியன் படத்தில் விக்ரம் 3 முகத்தை தான் காட்டிருப்பார்.. ஆனால் நான் 5 நவரசங்களை காட்டுவேன் என இவர் சொல்லும் அந்த காட்சியில் நம்மால் சிரிக்க முடியாது.. அர்ஜெண்டாக யூரின் அடிக்கணும் என்ற சொல்லிவிட்டு டாஸ்மாக்கில் அமர்ந்து இவர் செய்யும் சேட்டைகள் செம.. இப்படியாக படத்தை கலகலப்பாகிய கருணாஸ் கடைசியில் எடுக்க முடிவு நம் மனதை உருக்குகிறது..

கூத்து கலைஞராக கருணாஸ் பேசிய வசனங்களை கிளைமாக்ஸ் காட்சியில் இணைத்து பின்னணியில் கொடுத்திருப்பது டைரக்ஷன் டச்..

நாயகி மேரி ரிக்கெட்ஸ்க்கு வேலை இல்லை.. நிறைமாத கர்ப்பிணியாக கேரக்டரை நிறைவு செய்திருக்கிறார்..

ஆடுகளம் நரேன், சார்லஸ் வினோத், பவன் தீபா சங்கர், அருள்தாஸ் அனைவரும் தங்கள் கேரக்டரில் ஜொலிக்கின்றனர்.. தன் உரிமையை தன் தம்பி உரிமை விட்டுக் கொடுக்காத கேரக்டரில் தீபா சிறப்பான பங்களிப்பை கொடுத்திருக்கிறார்..

டெக்னீசியன்ஸ் …

Shark 9 pictures சார்பில் சிவா கில்லாரி தயாரிப்பில் அறிமுக இயக்குநர் மைக்கேல் K ராஜா இயக்கத்தில் உருவான படம் “போகுமிடம் வெகு தூரம் இல்லை”.

Director : Michael K Raja
Producer : Siva killari
Music director: NR.Raghunandan
cameraman : Demil Xavier Edwards
Editor : M.thiyagarajan
Stunt director : Metro Mahesh
Dance master : Richie Richardson
Art director : Surendar
Production controller : Rakesh Raghavan
Executive producer : Venki Magi
PRO – Sathish (AIM)

சமீபகாலமாக மெலோடி பாடல்கள் மூலம் கவனம் ஈர்த்த ரகுநந்தன் தான் இந்த படத்தின் இசை அமைப்பாளர்.. இசையின் இரைச்சலை குறைத்து பாடல் வரிகள் புரியும்படி இசை அமைத்திருப்பது சிறப்பு.

சென்னையில் தொடங்கி திருநெல்வேலி வரை பயணிக்கும் அமரர் ஊர்தி (வழி) வலியை அழகாகவும் நேர்த்தியாகவும் ட்ரோன் மூலமும் படம் பிடித்து நம்மையும் அந்த வழியாக பயணிக்க வைத்திருக்கிறார் ஒளிப்பதிவாளர் டெெமில் சேவியர்..

இயக்குனர் மைக்கேல் ராஜா சாலையில் செல்லும் பயணத்திற்கு போகும் இடம் வெகு தூரம் இல்லை என அழகான தலைப்பு வைத்து கதை ஓட்டத்திற்கும் ஒன்ற வைத்து சிறப்பு சேர்த்திருக்கிறார்..

வசனங்களும் ஆங்காங்கே நம்மை கவனம் ஈர்க்கின்றன.. முக்கியமாக கருணாஸ் பேசும் ஒரு வசனத்தில்.. “அம்மா இருந்தவரை திருமண ஆசை இல்லை.. அம்மா இறந்த பிறகு திருமண வயசு இல்லை என்ற சொல்லும் போது.. திருமணமாகாத இளைஞர்களின் நிலையை சொல்லும்..

ஒரு சில படங்கள் சப்தம் இல்லாமல் வந்து மக்களின் ஆதரவை பெறும்.. ரசிகர்களை கைதட்ட வைக்கும்.. சிந்திக்க வைக்கும்.. அந்த படங்களின் வரிசையில் போகுமிடம் வெகு தூரம் இல்லை படம் நிச்சயம் இணையும்..

Pogumidam vegu Thooramillai movie review

கொட்டுக்காளி விமர்சனம் 2/5.. தனக்கே சூடு வைத்த சூரி

கொட்டுக்காளி விமர்சனம் 2/5.. தனக்கே சூடு வைத்த சூரி

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

கொட்டுக்காளி விமர்சனம் 2/5.. தனக்கே சூடு வைத்த சூரி

கொட்டுக்காளி என்றால் அழுத்தமான பிடிவாதக்காரி எனப் பொருள்…

ஸ்டோரி….

நாயகன் சூரியின் சகோதரி.. “அந்தப் பெண்ணை விட்டால் உனக்கு யாரும் கிடைக்க மாட்டார்களா? அவளை விட வேற யாரையாவது திருமணம் செய்து கொள் என சொல்கிறார்.. உடனே கோபம் கொண்டு தன் தங்கையை அடிக்கிறார் சூரி.

அதிலிருந்து கதை தொடங்குகிறது.. அதாவது திருமணம் செய்தால் அந்த பெண்ணை தான் கட்டுவேன் என பிடிவாதம் பிடிப்பதாக சூரியின் குணம் புரிகிறது..

ஆனால் நாயகி அன்னா பென்-க்கு வேறு ஒருவருடன் காதல் நெருக்கம் இருக்கிறது.

இந்த சூழ்நிலையில் உறவுக்கார பெண் நாயகி அன்னா பென் அழைத்துக் கொண்டு ஒரு ஷேர் ஆட்டோ மற்றும் இரண்டு டூவீலர்களில் சூரியின் குடும்பத்தினர்கள் ஒரு சாமியாரை காண செல்கின்றனர். அதாவது நாயகிக்கு பேய் பிடித்து விட்டதாக சூனியம் / மனோவசியம் செய்து விட்டதாகவும் அதனை சாமியாரிடம் எடுக்க செல்வதாகவும் செல்கிறார்கள்.

அந்த வழியில் நடக்கும் சம்பவங்களே இந்த படத்தின் மீதிக்கதை.. நாயகி அன்னா பென்க்கு நிஜமாகவே பேய் பிடித்ததா?அல்லது அவளின் காதலனிடம் இருந்து பிரிக்க குடும்பத்தினர் சதி திட்டம் போடுகிறார்களா? என்ன செய்தார்கள் என்பதுதான் படத்தின் மீதிக்கதை..

கேரக்டர்ஸ்…

சூரி நாயகன்.. நாயகி அன்னா பென்.. காமெடியனாக கலக்கிக் கொண்டிருந்த சூரி தற்போது கதையின் நாயகனாக விடுதலை மற்றும் கருடன் ஆகிய படங்களின் நடித்திருந்தால் இந்த இரண்டு படங்களும் சூப்பர் டூப்பர் ஹிட் ஆனது.

டாக்குமென்ட்ரி டைப்பான இந்த கொட்டுக்காளி படத்தில் சூரி நடித்ததன் மூலம் தனக்குத் தானே சூடு வைத்துக் கொண்டார் என்றே சொல்லலாம்.. கழுத்தில் சுண்ணாம்பை தடவியது முதல் கரகரத்த குரலில் லைவ் ரெக்கார்டிங் செய்து வித்தியாசமான முயற்சி என்ற பெயரில் நம்மை சோதித்து விட்டார்கள்.

நாயகி அன்னா பென்.. ஆயில் வடிந்த முகம் தலை என எதுவும் பேசாமல் ஒரே ஒரு வார்த்தை மட்டும் பேசி தன் நடிப்பில் கவர முயற்சிக்கிறார்..

சொல்லப்போனால் இவர்களை தவிர நடித்த சூரி உறவினர் பெண்கள் வயதானவர்கள் அந்த சிறுவன் என அனைவரும் ஆங்காங்கே சின்ன சின்ன வசனங்கள் மூலம் நம்மை சிரிக்க வைத்துள்ளனர்.. இடையில் காளையை விரட்டிச் செல்லும் அந்த சிறுமி கூட கலக்கி இருக்கிறார்..

டெக்னீசியன்ஸ்…

முக்கியமாக படத்தில் பின்னணி இசை ஒரு துளிகூட இல்லை.. ஆனால் அதே சமயம் சவுண்டு (இன்ஜினியரிங்) பயன்படுத்தி சில சப்தங்களை எழுப்பி இருக்கிறார்…

ஒளிப்பதிவாளர் மற்றும் எடிட்டர் இருவரும் டைரக்டர் சொல்வதை தானே கேட்க முடியும் அதற்கு ஏற்ப காட்சிகளை அமைத்து அவர்களும் நம்மை சோதித்து விட்டார்கள்..

நடிகை நயன்தாரா ரிலீஸ் செய்த கூழாங்கல் படத்தை இயக்கியவர் பி எஸ் வினோத் ராஜ்.. இவர் சர்வதேச திரைப்படம் விழாக்களை குறி வைத்து படங்களை இயக்கி வருகிறார் என்றே தோன்றுகிறது.. காரணம் முழுக்க முழுக்க ஒரு ஆவண படங்களை பார்ப்பது போன்று உணர்வையே இவர் கொடுக்கிறார்..

சொல்லப்போனால் 20 நிமிடத்தில் முடிய முடிக்க வேண்டிய ஒரு குறும்படத்தை 100 நிமிடங்களுக்கு நீட்டி ஒரு திரைப்படமாக கொடுத்திருக்கிறார்.

ஆட்டோ செல்லும் வழியில் 3 முறை நிற்கிறது.. அதனை ஸ்டார்ட் செய்யும் போது கோளாறு ஏற்படுகிறது.. அப்போது 3 முறையும் வைக்கப்பட்ட கேமரா ஆங்கிள் ஒரே ரகம் தான்.. ஆட்டோ ஸ்டார்ட் ஆகி சென்ற பின்னும் கேமரா எடுக்காமல் இருப்பது நமக்கு போர் அடிக்கிறது.

சூரி உறவினர் ஒரு நபர் சிறுநீர் கழிக்க செல்லும் போது அவர் லுங்கியை மடித்து கட்டுவதும் கையை உள்ளே விட்டு எடுத்து சிறுநீர் கழிப்பதும் இப்படியாக ஒவ்வொரு காட்சிகளையும் ஒரு நிமிடத்திற்கு நீட்டியே சொல்கிறார்.. அதிலும் யூரின் அடிக்கும்போது அது அங்குள்ள இலைகள் மீது படுவது போல காட்சிகளை கூட எடுத்திருக்கிறார்.. எதற்காக இப்படி எல்லாம் எடுத்து நம்மை சோதித்து இருக்கிறார் வினோத் ராஜ் என்பது தான் தெரியவில்லை.

மாதவிடாய் நாட்களில் பெண்கள் பயன்படுத்தும் நாப்கினை ஒரு பையில் எடுத்து வருவார்கள்.. ஆனால் திடீரென மாதவிடாய் வரும் ஒரு பெண் நாப்கினை ஜாக்கெட்டில் இருந்து எடுக்கிறார்.. இதுபோல கிராமத்து பெண்கள் செய்வார்களா?

தான் கட்டிக்க போகும் முறை பெண் வேறு ஒருவருடன் பழகும் போது ஆத்திரம் கொள்கிறார் சூரி.. சாமியாரிடம் அவருக்கு வைக்கப்பட்ட வசியத்தை எடுக்க செல்லும் போது அங்குள்ள சாமியார் வேறொரு பெண்ணின் வயிற்று மார்பகம் எல்லாம் தடவி கொடுக்கிறார்.. அதை கண்டதும் சூரிக்கு அதை செய்வதில் உடன்பாடு இல்லை எனவே திரும்பி செல்வதாக காட்சி முடிக்கப்படுகிறது.

இதிலிருந்து இயக்குனர் வினோத் என்ன சொல்ல வருகிறார்.. அந்த இடத்தில் நீங்கள் இருந்தால் என்ன செய்வீர்கள் என நம்மை கேட்க வைக்கும் காட்சி தான்.. ஆனால் அதை ரசிகர்கள் புரிந்து கொள்வார்களா.? இப்படியாக ஒவ்வொரு காட்சியும் இரண்டு, மூன்று நிமிடங்கள் நீட்டி நீட்டி நீட்டி நம்மை சோதனையின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்று விட்டார் இந்த இயக்குனர்.

இந்தப் படத்தின் பிரமோஷனுக்காக நான் நிர்வாணமாக நிற்கக் கூட தயார் என்று மிஷ்கின் சொல்லியிருந்தார்.. அதுபோல இதுபோல சிறந்த இயக்குனர் வினோத்தை இந்த உலகிற்கு அடையாளம் காட்ட வேண்டும் என தயாரிப்பாளர் சிவகார்த்திகேயன் சொல்லியிருந்தார்.

ஒருவேளை உலக சினிமா விவரம் அறிந்தவர்கள் அவர்கள் என் நினைத்து சொன்னார்களா தெரியவில்லை.. உள்ளூர் மக்களுக்கு செல்ல வேண்டாம் என நினைத்தார்களோ என்னவோ.? அவர்களுக்கே வெளிச்சம்…!!!

Kottukaali movie review

சாலா விமர்சனம் 3.5/5.. குடிக்காதவர்களையும் நீ குடிச்சி அழிக்காதே

சாலா விமர்சனம் 3.5/5.. குடிக்காதவர்களையும் நீ குடிச்சி அழிக்காதே

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

சாலா விமர்சனம் 3.5/5.. குடிக்காதவர்களையும் நீ குடிச்சி அழிக்காதே

ஸ்டோரி…

நாயகன் – தீரன்.. நாயகி – ரேஷ்மா..

ஒரு நாளும் குடிக்காமல் இருக்க முடியாது என்பது நாயகன் சாலாவின் (தீரன்) முடிவு..

குடிக்காதே.. சமூகத்தை சீரழிக்கும் குடி என்பது நாயகி ரேஷ்மாவின் முடிவு..

நாயகன் விதவிதமாக தள்ளுபடி விலை சரக்குகளை விற்றுக் கொண்டே இருக்க இதை தடுப்பதே நாயகியின் வேலையாக இருக்கிறது.

மற்றொரு பக்கம் நீண்டகாலமாக மூடி கிடக்கும் பார்வதி ஒயின்ஷாப்பிற்காக அடித்துக் கொண்டு நிற்கின்றனர் 2 தாதா கோஷ்டிகள்.. ஒன்று அருள் தாஸ் கோஷ்டி மற்றொன்று சார்லஸ் வினோத் கோஷ்டி.

இதில் நாயகன் சாலா (தீரன்) அருள்தாஸ் கோஷ்டி.. இந்த சாராய மோதல்களை வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டு ஒரு பக்கம் மாமூல் வாங்கிக்கொண்டு பணியை ஓட்டிக் கொண்டிருக்கிறார் இன்ஸ்பெக்டர் சம்பத் ராம்..

அதன் பிறகு என்ன நடந்தது.? கோஷ்டி மோதலில் ஜெயித்தது யார்? பார்வதி ஒயின்ஷாப் ஏலத்தை யார் எடுத்தார்கள்?நாயகன் நாயகி நிலை என்ன? என்பதெல்லாம் படத்தின் மீதிக்கதை..

கேரக்டர்ஸ்…

DHEERAN as SAALA
RESHMA VENKATESH as PUNITHA
CHARLES VINOTH as THANGADURAI
SRINATH as DOSS
ARULDOSS as GUNA
SAMPATH RAM as NAGU INSPECTOR

நீண்ட தலை முடி நீண்ட தாடி.. கம்பீரமான தோற்றம் ஆறடி உயரம் என மிரட்ட நாயகனாக தோற்றத்தில் ஜொலிக்கிறார் தீரன்.. பார் சண்டைக் காட்சியில் 30 ரவுடிகளை அடிப்பதற்காகவே 8 மாதங்கள் பயிற்சி செய்து உடலை மாற்றிக் கொண்டாராம் நாயகன் தீரன்..

படத்தின் முதல் காட்சியிலேயே இரண்டு அன்லிமிடெட் பிரியாணியை தீரன் சாப்பிடும் போது நம்மால் நம்ப முடிகிறது.. ஆக்ஷன் கை கொடுக்கும் அளவிற்கு காதல் ரொமான்ஸ் எதுவும் வொர்க் அவுட் ஆகவில்லை.. நல்ல வேலை அது போல காட்சி எதையும் இயக்குனர் வைக்கவில்லை..

ரசவாதி படத்தில் குட்டி குட்டி க்யூட் ரியாக்ஷன் மூலம் நம்மை கவர்ந்தவர் ரேஷ்மா வெங்கடேஷ். அவர்தான் இதில் நாயகி.. ஆசிரியை என்பவர் சமூக பொறுப்புள்ளவர் அதற்காக அவர் துணிந்து போராடவும் வேண்டும் என்பதை தன் கேரக்டர் மூலம் உணர்த்தி இருக்கிறார்..

நீண்ட நாட்களுக்குப் பிறகு ஸ்ரீநாத் காமெடியில் கலக்கி இருக்கிறார்.. கொஞ்சம் வில்லத்தனமும் செய்து இருக்கிறார்..

மாமூலான போலீசாக இன்ஸ்பெக்டர் சம்பத் ராம்.. முறுக்கிய மீசை முறுக்கிய உடம்பும் என கம்பீரமான தோற்றத்தில் வலம் வருகிறார்.

ஹீரோவுக்கு இணையாக வேடத்தில் அருள்தாஸ் அசத்தியிருக்கிறார்.. தன் உயிரைக் காப்பாற்றிய சாலாவை வளர்த்து பெரிய ஆளாக்கி அவருக்கு உறுதுணையாக இருக்கும் கேரக்டர்..

சார்லஸ் வினோத் வழக்கம் போல தன் அனுபவ நடிப்பில் கவர்ந்திருக்கிறார்.. பள்ளிக்கு செல்லும் வயதில் மாணவர்கள் சாராயத்தை தேடி செல்வதையும் காட்சிப்படுத்தி இருக்கிறார்.. அதில் திடியன் என்ற குண்டு பையனின் கதாபாத்திரம் பாராட்டுக்குரியது.

டெக்னீசியன்ஸ்…

CINEMOTOGRAPHY – RAVINDRANATH GURU
MUSIC DIRECTOR – THEESON
EDITOR – BUVAN
ART DIRECTOR – VAIRABALAN

DIRECTOR – SD MANIPAUL
STUNT – MAGESH MATHEW & RUGGERRAM
PRO – NIKIL MURUKAN

கலை இயக்குனர் வைரபாலன்.. கிளைமாக்ஸ் காட்சியில் லாரியில் அடிபட்டு இறந்து கிடக்கும் குழந்தைகளை தத்ரூபமாக காட்டியிருக்கிறார்.. அந்த காட்சி மனதை உருக்கும் காட்சி என்றாலும் அவரது கலைப்பணி பாராட்டுக்குரியது..

ரவீந்திரநாத் குரு ஒளிப்பதிவில் காட்சிகள் அருமை.. தீசன் இசையில் பாடல்களும் பின்னணி இசையும் சிறப்பு..

PRODUCTION – PEOPLE MEDIA FACTORY
PRODUCER – T G VISHWA PRASAD
CO PRODUCED BY – VIVEK KUCHIBOTLA
CREATIVE PRODUCER – V. SHREE NATRAJ
EXECUTIVE PRODUCER – VIJAYA RAJESH

போதை கஞ்சா வன்முறை என தமிழ் சினிமா ஒரு பக்கம் சென்று கொண்டிருக்க அவையெல்லாம் கூடாது குடியால் நம் குடும்பம் மட்டுமல்ல அடுத்த தலைமுறை சமூகம் அழியும் என நெத்தியடியான கருத்தை பதிவு செய்திருக்கிறார் இயக்குனர் மணிபால்.

20 வருடங்களுக்கு ஊருக்கு ஒரு சில கருத்தரிப்பு மையங்கள் மட்டுமே இருந்தன.. ஆனால் டாஸ்மாக் ஒயின் ஷாப் கடைகளால் சமூகம் சீரழிந்து கிடப்பதால் தெருவுக்கு தெரு) கருத்தரிப்பு மையங்கள் வளர்ந்திருப்பதை காட்டி இருக்கிறார் இயக்குனர்..

குடியால் குடிகாரர் குடும்பம் மட்டுமே அழியும் என்ற நிலையில் அதனால் சமூகத்தில் நடக்கும் வன்முறை அதனை சுற்றி நடக்கும் அரசியல் கலவரம் என அனைத்தையும் அப்பட்டமாக காட்டி இருக்கிறார் இயக்குனர்.

குடித்துவிட்டு பல டிரைவர்கள் வாகனம் ஓட்டுவதால் எத்தனை உயிர்கள் இறந்து கிடக்கின்றன என்பதையும் காட்சிப்படுத்தி இருக்கிறார்..

இந்தப் படத்தை பார்த்து ஒரு சில குடிகாரர்கள் திருந்தினால் கூட சாலா இயக்குனருக்கு சல்யூட் அடிக்கலாம்..!

Saala movie review

டிமான்டி காலனி 2 விமர்சனம் 3.75/5.. திகில் காலனி

டிமான்டி காலனி 2 விமர்சனம் 3.75/5.. திகில் காலனி

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

டிமான்டி காலனி 2 விமர்சனம் 3.75/5.. திகில் காலனி

ஸ்டோரி…

தன் கணவர் மரணத்தில் உள்ள மர்மத்தை தேடி அலைகிறார் நாயகி ப்ரியா பவானி சங்கர்.. இதனையடுத்து ஆவிகள் உலகில் நுழைந்து தனது கணவருடன் பேசி அதற்கான காரணத்தை அறிய வேண்டும் என நினைக்கிறார்.

இப்படியான சூழ்நிலையில் கணவர் இல்லாமல் அருள்நிதியின் ஆவி பிரியாவுடன் பேச துடிக்கிறது.. இந்த சூழ்நிலையில் நிஜ உலகில் வாழும் மற்றொரு அருள்நிதி குடும்ப சொத்து பிரச்சினை சிக்கி கொள்கிறார்.

இரண்டு அருள்நிதிக்கும் என்ன தொடர்பு.? ஆவி உலகில் பேசத் துடித்த பிரியா கணவரின் மரண மர்மத்தை அறிந்தாரா?என்பதெல்லாம் மீதிக்கதை.

கேரக்டர்ஸ்…

அருள்நிதி, பிரியா பவானி சங்கர், அருண் பாண்டியன், முத்துக்குமார், பிக் பாஸ் புகழ் அர்ச்சனா, மீனாட்சி கோவிந்தராஜன், செரிங் டோர்ஜி உட்பட பலர்..

எனக்கு ரொமான்ஸ் அக்ஷன விட திரில்லர் தான் ஃபேவரிட் என்பது போல த்ரில்லர் ஹிட்டுகளை கொடுத்து வருபவர் உயரமான ஹீரோ அருள்நிதி.. நாயகி பிரியா இருந்தாலும் அவருடன் எந்த ரொமான்ஸ் இல்லாமல் நாயகன் ஒப்புக்கொண்டது பாராட்டுக்குரிய விஷயம்..

கவர்ச்சி காட்டாமல் கண்களால் மிரட்டலான நடிப்பை கொடுக்க முடியும் என மீண்டும் ஒரு முறை நிரூபித்திருக்கிறார் பிரியா பவானி சங்கர்..

இவர்களுடன் பிக்பாஸ் அர்ச்சனா, மீனாட்சி, அருண்பாண்டியன், முத்துக்குமார் உள்ளிட்டோரும் உண்டு.. அருள் நிதியை அண்ணா என்று அழைத்து அறிமுகமாகும் அர்ச்சனா அசத்தலான நடிப்பை முதல் படத்திலேயே கொடுத்து கைதட்டல் வாங்கி விட்டார்..

டெக்னீசியன்ஸ்…

ஹரிஷ் கண்ணன் ஒளிப்பதிவு செய்ய இயக்குனர் அஜய் ஞானமுத்து இயக்க சாம் சி எஸ் இசையமைத்திருக்கிறார்..

பின்னணி இசை என்றால் பின்னி பெடல் எடுப்பவர் இசையமைப்பாளர் சாம் சிஎஸ்.. இது திகிலான திரில்லர் படம் என்பதால் டிமான்டி காலணியை கதற விட்டிருக்கிறார்.. சில இடங்களில் இரைச்சல் கொடுத்திருந்தாலும் பேய் படங்களுக்கே உரித்தான பயத்தை இசை மூலம் உணர வைத்திருக்கிறார் ஷாம் சி எஸ்..

ஒளிப்பதிவாளர் ஹரிஷ் கண்ணனின் பங்களிப்பு சபாஷ் போட வைக்கிறது.. கம்ப்யூட்டர் கிராபிக் காட்சிகளுடன் கை கோர்த்து தனது படைப்பாற்றல்களை காட்டி இருக்கிறார்.. அதுபோல கலை இயக்குனரின் பணியை பார்த்து ரசிக்கலாம்..

அதிர வைக்கும் ஆவிகள் உலகம்.. பர பர வைக்கும் பறவைகள் கூட்டம்.. என காட்சிக்கு காட்சி மிரள வைத்திருக்கிறார் டைரக்டர் அஜய் ஞானமுத்து.

இரண்டாம் பாகம் வேண்டும் என திட்டமிட்டு இருந்தால் முதல் பாகத்தின் முடிவில் அதற்கான காட்சிகளை வைத்திருக்கலாம்.. ஆனால் டிமான்டி காலனி படத்தின் முதல் பாகம் 2015 ஆம் ஆண்டு வந்தது.. அப்போது பார்ட் 2 பாகங்களின் சீசன் இல்லை..

முதல் பாகத்தில் நாயகன் அருள்நிதி மரணம் அடைவார். அப்படியான சூழலில் இரண்டாம் பாகத்தை எப்படி எடுக்க முடியும் என்ற கேள்வி நிச்சயமாக எழக்கூடும்.. அதனை சரி செய்யும் விதமாக அதற்கான திரைக்கதையை அமைத்து இந்த படத்தை நகர்த்திருப்பது இயக்குனரின் புத்திசாலித்தனம்.

ஆவிகள் உலகம்.. அதில் பேசத் துடிக்கும் நாயகி.. அரண்டு போன கல்லூரி பெண்கள்.. அலற வைக்கும் லைப்ரரியன்.. அலட்டிக் கொள்ளாத நாயகன் என ஒவ்வொன்றையும் கையாண்டு இருக்கிறார்
இயக்குனர் அஜய் ஞானமுத்து..

மேலும் 15 ஆம் நூற்றாண்டில் நடந்த ஒரு கதையை கிளைமாக்ஸில் காட்டில் டிமான்டி காலனி 3ம் பாகத்திற்கும் இப்பவே அடிக்கல் நட்டு வைத்திருக்கிறார் இயக்குனர் அஜய் ஞானமுத்து..

வழக்கமான பேய் பட வரிசையில் டிமான்டி காலனியை வைக்காமல் திரில்லராக கொடுத்திருக்கிறார் இயக்குனர்..

Demonte Colony 2 review

ரகு தாத்தா விமர்சனம் 3.25/5.. ஹிந்தி மாலும் வாடா

ரகு தாத்தா விமர்சனம் 3.25/5.. ஹிந்தி மாலும் வாடா

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

ரகு தாத்தா விமர்சனம் 3/5.. ஹிந்தி மாலும்.. வாடா

1970 ஆண்டுகளில் தமிழகத்தில் நடைபெற்ற இந்தி எதிர்ப்பு போராட்டத்தை மையப்படுத்தி இந்த படத்தின் கதைக்களத்தை அமைத்திருக்கிறார் இயக்குனர்..

பாக்யராஜ் நடித்த சூப்பர் ஹிட்டான ஒரு படத்தில் ‘ஏக் கௌமி ஏ கிசான் ரகு தாத்தா என்ற வசனத்தை வைத்து ரகு தாத்தா என்று ஹிந்தி எதிர்ப்பை கிண்டல் அடித்து இந்த படத்தை இயக்கியிருக்கிறார் சுமன் குமார்..

ஸ்டோரி…

வள்ளுவன்பேட்டையில் உள்ள வங்கி ஒன்றில் பணிபுரிகிறார் கீர்த்தி சுரேஷ்.. ஆணாதிக்கத்தை எதிர்த்து இவர் எழுத்தாளராகவும் பல கதைகளை எழுதி வருகிறார்.

ஹிந்தியை எதிர்க்கும் இவரது தாத்தா எம்எஸ் பாஸ்கரை போல இவரும் அதே வழியில் பயணிப்பதால் இவருக்கான அந்தஸ்து அந்த வள்ளுவன் பேட்டை பகுதியில் உயர்ந்து வருகிறது.

இந்த சூழ்நிலையில் தாத்தாவுக்கு கேன்சர் நோய் தெரிய வருகிறது.. தான் இறப்பதற்குள் கீர்த்திக்கு திருமணம் செய்ய எம் எஸ் பாஸ்கர் திட்டமிடுகிறார்..

வங்கியில் ப்ரோமோஷன் கிடைக்க வேண்டுமென்றால் ஹிந்தி படிக்க வேண்டும் என்ற சூழ்நிலை அந்த காலகட்டத்தில் உருவாகிறது.

ப்ரோமோஷன்-காக ஹிந்தியை கற்றுக் கொண்டாரா ஹிந்தி எதிர்ப்பாளர் கீர்த்தி.? ஆணாதிக்கத்தை எதிர்க்கும் பெண் புரட்சியாளர் திருமணம் செய்து கொண்டாரா கீர்த்தி.? என்பதெல்லாம் மீதிக்கதை

கேரக்டர்ஸ்….

கீர்த்தி சுரேஷ், எம்எஸ் பாஸ்கர், தேவதர்ஷினி, ஜெயக்குமார், இஸ்மத் பானு ஆனந்தசாமி, ஆதிரா மற்றும் பலர்..

பல படங்களில் கீர்த்தியை ரொமாண்டிக் நாயகியாகவும் ஆக்சன் ஹீரோயின் கூட பார்த்திருக்கிறோம்.. ஆனால் இதில் அடுத்த கட்டமாக தன்னால் காமெடியும் செய்ய முடியும் என நிரூபித்து இருக்கிறார் கீர்த்தி சுரேஷ்..

பெண் புரட்சியாளராக இருந்தாலும் மெல்ல மெல்ல காதல் வயப்படும் கயல்விழியாகவும்.. ஹிந்தியை எதிர்க்கும் போராட்ட பெண்ணாகவும், தாய் தந்தையை எதிர்த்துப் பேசி ஆனால் தாத்தாவிற்கு கட்டுப்பட்ட பாசமிக்க பேத்தியாகவும் வெரைட்டி காட்டி நடித்திருக்கிறார் கீர்த்தி..

முதுகு மூடிய ஜாக்கெட் போட்டு அழகான கூந்தல் பின்னி ஒத்த ஜடை போட்டு கம்மல் வளையல் போட்டு என 1960 கால ஹீரோயின்களை நினைவுப்படுத்தி இருக்கிறார் கீர்த்தி..

கீர்த்திக்கு இணையாக இணைந்து காமெடியில் ரவுண்டு கட்டி இருக்கிறார் அண்ணியாக நடித்த இஸ்மத் பானு.. நாயகிக்கு உறுதுணையாக கேரக்டரில் தேவதர்ஷினியும் வெளுத்து கட்டி இருக்கிறார்..

இவர்களுக்கு ஹிந்தி கற்றுக் கொடுக்கும் ஹிந்தி காப்பியடிக்க உதவும் கலைஞர்களும் சிறப்பு..

கீர்த்தியின் அப்பா ஜெயக்குமார்.. அம்மா ஆதிரா மற்றும் தாத்தா எம்எஸ் பாஸ்கர் உள்ளிட்டோரும் உண்டு.. கண்டிப்பான தந்தை.. பாசமான தாத்தா எனக் குடும்பத்து உறவுகளை அழகாக காட்டி இருக்கின்றனர்

நாயகனாக தெலுங்கு நடிகர் ரவீந்திர விஜய் நடித்திருக்கிறார்.. மொட்டை கடிதாசி நபராக பொறுத்திரு செல்வா என்ற பாத்திரத்தில் அசத்தியிருக்கிறார்..

டெக்னீசியன்ஸ்…

இயக்கம் – சுமன் குமார்
இசை – ஷான் ரோல்டன்

‘கேஜிஎப், காந்தாரா’ படங்களைத் தயாரித்த ஹொம்பலே பிலிம்ஸ் நிறுவனம் இப்படம் மூலம் தமிழுக்கு வந்துள்ளது..

தமிழ் படங்கள் என்றாலும் ஆங்கிலத்தில் தலைப்பு வைக்கப்பட்டிருக்கும்.. டிசைன்களில் கூட ஆங்கிலமே பிரதானமாக இருக்கும்.. ஆனால் ரகு தாத்தா படத்தின் போஸ்டர்கள் அனைத்திலும் இசை வெளியீட்டு விழா நாளை முதல் என்ற வாசகங்கள் இடம் பெற்று இருக்கும் இதற்காகவே படக்குழுவினரை பாராட்டலாம்..

ஹிந்தி எதிர்ப்பு.. ஹிந்தி திணிப்பு எதிர்ப்பு என்று கூறப்பட்டாலும் ஹிந்தியை படிக்கும் சில நயவஞ்சகர்களையும் அப்பட்டமாக காட்டியிருக்கிறார் இயக்குனர்.

சான் ரோல்டன் இசையமைத்திருக்கிறார்.. நகைச்சுவைக்கு ஏற்ப பின்னணி இசை அமைக்கப்பட்டிருப்பது சிறப்பு.. ஆனால் பாடல்கள் ஒன்று கூட கவரவில்லை..

ஒளிப்பதிவாளர் கலை இயக்குனர் பாராட்டுக்குரியவர்கள்.. 1970 கால தபால் பெட்டி.. இலேண்ட் லெட்டர் கடிதம், ஆடை அலங்காரம், சிகை அலங்காரம், ஜன்னல் வீடு, தெருக்கள் வாகனங்கள் என அனைத்தையும் வைத்திருப்பது படத்திற்கு பலம்.

சீரியல் போலவே படம் இடைவேளை வரை நகர்கிறது.. ஆனால் இடைவேளைக்குப் பிறகுதான் படத்தின் கதை வேகம் சூடு பிடிக்கிறது.. முக்கியமாக கிளைமாக்ஸ் காட்சியில் உங்களை சிரிக்காமல் விடமாட்டோம் என டைரக்டர் சேலஞ் செய்து சிரிக்க வைத்து மகிழ்ச்சியாக அனுப்பி வைக்கிறார்

இனியாவது.. ஹிந்தியை எதிர்த்து ஒரு பக்கம் அவர்கள் படித்து தங்களுடைய வாழ்வாதாரத்தை உயர்த்துக் கொண்டிருப்பவர்களை இந்த படம் மூலம் நிச்சயம் காணலாம்.. இனியாவது தமிழர்கள் திருந்தினால் சரிதான்.!

Keerthys Raghu Thatha review

தங்கலான் பட விமர்சனம் 4/5… தமிழர்களின் தங்கமகன்

தங்கலான் பட விமர்சனம் 4/5… தமிழர்களின் தங்கமகன்

தமிழ் சினிமா அப்டேட்ஸ் களை உடனுக்குடன் தெரிந்து கொள்ள Filmi Street App - ஐ டவுன்லோட் செய்யுங்கள்

தங்கலான் பட விமர்சனம் 4/5… தமிழர்களின் தங்கமகன்

அடிமைப்பட்டுக் கிடக்கும் தன் மக்களை மீட்டெடுக்க தங்கவேட்டைக்கு புறப்பட்ட தங்க மகன் இவன்..

ஸ்டோரி…

1850 இந்தியாவில் தங்கத்தை தேடி புறப்பட்ட தமிழர்களின் கதை இது..

இந்தியர்களை அடிமைப்படுத்தி பிரிட்டிஷ் ஆட்சியாளர்கள் ஆண்டு கொண்டு இருந்த காலம் அது.. பல சூழ்ச்சிகளால் தங்கள் நிலத்தை இழக்கிறார் தங்கலான் (விக்ரம்)…

ஆங்கிலேயர்கள் நம்மை அடிமைப்படுத்திக் கொண்டு இருந்தாலும் இந்தியாவில் உயர் சாதி பிரிவினரால் தங்கலான் சாதியினர்

இந்த சூழ்நிலையில் யானை மலை அருகே தங்கப் புதையல் மலை இருப்பதை அறிகின்றனர் பிரிட்டிஷ்காரர்கள்.. பாம்புகள் தேள்கள் என ஆபத்து நிறைந்த அந்த பகுதியில் தங்கத்தை எடுக்க தங்கலான் உதவியை நாடுகின்றனர்..

சதியால் பறிகொடுத்த தன் நிலத்தை மீட்டெடுக்க வேறு வழியின்றி பிரிட்டிஷ்காரர்களுக்கு உதவுகிறார் விக்ரம்.. இதனால் ஆங்கிலேயர் போல ஆடைகளை உடுத்து அனுமதியும் கிடைக்கிறது வாழ்க்கை தரமும் உயருகிறது..

தன் சாதியினர் தன்னை போல உயர்ந்த நிலையை அடைய வேண்டும் என அவர்களுக்கும் அங்கு வேலை வாய்ப்பு ஏற்படுத்திக் கொடுக்கிறார் விக்ரம். இந்த சூழ்நிலையில் பிரிட்டிஷ்காரர்களின் சதித்திட்டம் தெரிய வருகிறது.. அதன் பிறகு என்ன நடந்தது என்பதுதான் மீதிக்கதை.

கேரக்டர்ஸ்…

தங்கலான் விக்ரம் எங்கள் சொத்து.. என பெருமைப்பட்டுக் கொள்ளலாம் கோலிவுட் திரையுலகம்.. ஒரு சினிமாவுக்காக இப்படி எல்லாம் ஒரு நடிகனால்அர்ப்பணித்துக் கொள்ள முடியுமா? என ஒவ்வொரு காட்சியிலும் வியக்க வைக்கிறார் விக்ரம்

கண்கள் உதடுகள் கைகள் கால்கள் தலைமுடி என ஒட்டுமொத்த உடலையும் நடிக்க வைத்திருக்கிறார் விக்ரம்.. இந்தப் படத்திற்காக பல விருதுகளை வெல்வார் விக்ரம் என உறுதியாக சொல்லலாம்..

விக்ரம் மனைவி கங்கம்மாவாக பார்வதி.. தமிழ் சினிமாவில் ஜாக்கெட் போடாமல் ஏதாவது ஒரு நாயகி நடிப்பாரா என்று கேட்டால் சந்தேகம்தான்.. கதை பிடித்தால் மட்டுமே நடிப்பேன் என வைராக்கியம் கொண்ட பூ பார்வதி இதில் புயலாகவும் மாறி அசத்தியிருக்கிறார்.. முதன்முறையாக ஜாக்கெட் போடும் பெண்களின் மனநிலையை தன் நடிப்பில் உணர்த்திருக்கிறார்.. ஜாக்கெட் போடும் காட்சியில் விக்ரம் & பார்வதி பேசும் வசனங்கள் பாலுணர்வை தூண்டும்..

சூனியக்காரி ஆராத்தியாக மாளவிகா மோகனன்… இவருக்கு மட்டுமே மேக்கப் போட எத்தனை மணி நேரமானது தெரியவில்லை.. அலங்காரத்தில் அலற விட்டிருக்கிறார் ஆராத்தி மாளவிகா..

நாராயணதாசனாக பசுபதி.. இவர் தங்கலான் சாதியை சேர்ந்திருந்தாலும் பூணூல் போட்டு பிராமணர்களை கிண்டல் அடிக்கும் நபராக வந்திருக்கிறார்.. ரஞ்சித் இந்த போக்கை மாற்றிக் கொள்வாரா?

ஹாலிவுட் நடிகர் டேனியலும் தன் பங்குக்கு அசத்தலான நடிப்பை கொடுத்திருக்கிறார்.

டெக்னீசியன்ஸ்…

அட்டக்கத்தி மெட்ராஸ் கபாலி காலா சார்பட்டா பரம்பரை என வித்தியாசமான அரசியல் படங்களை கொடுத்த ரஞ்சித்திடம் இருந்து இப்படி ஒரு படமா என வேக வைத்திருக்கிறார் இயக்குனர் பா ரஞ்சித்?

இந்தப் படத்தின் வெற்றிக்கு பாதி நடிகர்கள் என்றால் மீதி பாதி தொழில்நுட்ப கலைஞர்கள் தான் என அடித்து சொல்லலாம்.. இசையமைப்பாளர் ஜிவி பிரகாஷ்.. ஒளிப்பதிவாளர் கிஷோர் கலை இயக்குனர் மூர்த்தி என திறமையான கலைஞர்களை தேர்ந்தெடுத்து தன்னுடைய திரைக்கதைக்கும் பாலம் அமைத்திருக்கிறார் இயக்குனர் ரஞ்சித்.

பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் காணப்பட்ட அரசியல், பீரியட் டிராமா என பூர்வக்குடி மக்களின் வாழ்க்கையை தத்ரூபமாக படமாக்கி ஆவணப்படம் போலவும் கொடுத்திருக்கிறார் ரஞ்சித்.. நாளை வரும் இயக்குனர்கள் இந்தப் படத்தை பார்த்து பதினெட்டாம் நூற்றாண்டு வாழ்வியலை தெரிந்து கொள்ளலாம்..

அறுவடை & மினுக்கி பாடல்கள் பட்டைய கிளப்பும்… படையெடுத்து சீறும் பாம்புகள்.. கருஞ்சிறுத்தை.. காட்டெருமை காட்சிகள் என ஒவ்வொரு காட்சியிலும் நம்மை மிரள வைக்கும் பின்னணி இசையை கொடுத்திருக்கிறார் ஜீவி பிரகாஷ்..

கலை இயக்குனரும் காஸ்ட்யூம் டிசைனரும் பணியை அர்ப்பணிப்புடன் செய்திருப்பது ஒவ்வொரு காட்சியிலும் தெரிகிறது.. ஒவ்வொரு காட்சியிலும் 100 நடிகர்கள் இருப்பதால் அவர்களுக்கான ஒப்பனைகளை செய்யவே சில மணி நேரங்கள் ஆகியிருக்கும்.. அதை ஒவ்வொரு நாளும் செய்திருப்பது பெரும் சாதனை தான்…

லைவ் சவுண்ட் என்பதால் படங்களில் நிறைய காட்சிகளில் வசனங்கள் புரியவில்லை.. பிளாஷ்பேக்கில் வரும் விக்ரம் மற்றும் பசுபதியின் ஏகப்பட்ட வசனங்கள் குழப்பத்தை ஏற்படுத்தி விட்டன..

பிரம்மாண்ட படத்தை ஸ்டுடியோ கிரீன் ஞானவேல் ராஜாவுடன் இணைந்து தயாரித்திருக்கிறார் நீலம் புரொடக்ஷன் சார்பாக இயக்குனர் பா ரஞ்சித்..

இடைவேளைக்கு முன்பு வரை இருந்த விறுவிறுப்பு இரண்டாம் பாதியில் குறைவு.. முக்கியமாக ஃபிளாஷ்பேக் காட்சிகள் தேவையற்ற ஒன்றாகவே கருதப்படுகிறது

தமிழ் சினிமாவில் இப்படி ஒரு படைப்பு வந்து நமக்கெல்லாம் பெருமை.. இதுவே ஹாலிவுட் அல்லது மலையாள படமாக இருந்தால் இதை இன்னும் கொண்டாடி இருப்பார்கள் ரசிகர்கள்.. ஆனால் தமிழர்களை தான் பாராட்ட மாட்டார்களே..

ஆக தங்கலான்.. தமிழனின் தங்க தம்பி

Thangalaan movie review

More Articles
Follows